𝗠𝗮̀𝘂 𝗫𝗮𝗻𝗵 𝗧𝗿𝗼𝗻𝗴 𝗩𝗮́𝗻 𝗠𝗗𝗙 𝗖𝗼́ 𝗣𝗵𝗮̉𝗶 𝗟𝗮̀ 𝗖𝗵𝗮̂́𝘁 𝗖𝗵𝗼̂́𝗻𝗴 𝗔̂̉𝗺?

Khách hàng phân biệt ván MDF thường và ván MDF chống ẩm qua màu sắc của lõi ván. MDF thường có màu vàng nhạt còn MDF chống ẩm có màu xanh lá nhạt. có phải màu xanh là chất chống ẩm của ván MDF chống ẩm không? Sự thật là không.

Ván MDF chống ẩm có chất phụ gia chống ẩm trong lõi ván nhưng nó ko phải là màu xanh lá cây. Màu xanh chỉ có tác dụng là dung phân biệt ván thường và ván MDF chống ẩm. Vì thế hàm lượng hay cường độ màu xanh không phản ánh nồng độ của các chất phụ gia trong ván.

𝐕𝐚̣̂𝐲 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐜𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐚̂̉𝐦 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐯𝐚́𝐧 “MDF 𝐜𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐚̂̉𝐦” 𝐥𝐚̀ 𝐠𝐢̀?

Ván MDF thường có nồng độ keo Urea-Formaldehyde (UF). Còn ván MDF chống ẩm sẽ được thêm vào hàm lượng melamine gọi là melamine urea formaldehyde (MUF) giúp cho lõi ván chịu được độ ẩm cao. Tất cả các loại ván chống ẩm nói chung kể cả ván MFC chống ẩm điều được gọi là người ta gọi là ván MUF. Đối với từng loại ván như ván mdf chống ẩm gọi là HMR, MMR, LMR do các nhà máy khác nhau có các thông số kỹ thuật khác nhau nên gọi bằng nhiều cái tên khác nhau. Vậy nên trên thị trường sẽ có rất nhiều loại ván rẻ, đó là là ván MMR hoặc LMR.

VÁN MDF LÕI XANH CHỐNG ẨM

Ván MDF chống ẩm không có nghĩa là không thấm nước. Nó bị trương nở khi bị ngâm trong nước hoặc rò rỉ đường ống nước. Vì thế ván MDF chống ẩm thích hợp khu vực vệ sinh, khu vực bếp nấu, vách ngăn trang trí.

Nếu bạn cần tìm một nhà cung cấp ván MDF chống ẩm chất lượng mà giá thành cạnh tranh, hàng có sẵn, nhanh chóng giao hàng đáp ứng nhu cầu sản xuất thì nhớ đến 𝐀𝐂𝐂 𝐏𝐀𝐍𝐄𝐋 nhé. Nhà máy sản xuất MDF phủ Melamine công suất hàng đầu miền Trung có trụ sở tại Đà Nẵng.
—————————————–

𝐀𝐂𝐂 𝐏𝐚𝐧𝐞𝐥 – GIẢI PHÁP CHẤT LƯỢNG CHO CÔNG TRÌNH

🏠 ĐỊA CHỈ NHÀ MÁY SẢN XUẤT: LÔ E, ĐƯỜNG SỐ 4, KCN HOÀ KHÁNH, LIÊN CHIỂU, ĐÀ NẴNG
💒 VĂN PHÒNG: 526 ĐIỆN BIÊN PHỦ, THANH KHÊ, ĐÀ NẴNG.
☎️ Liên hệ:0905711055
HOT LINE: 0905443048

#ACCPANEL
#VÁNMDFĐÀNẴNG
#MDFMELAMINE
#VÁNGỖCÔNGNGHIỆPĐÀNẴNG
#VÁNMDFĐÀNẴNG
#MDFĐÀNẴNG
#SẢNXUẤTMDFĐÀNẴNG
#NHÀMÁYMDF

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.